Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,884,454

Đang online: 38

Bế mạc Hội thi học sinh trung cấp chuyên nghiệp thực hành giỏi năm học 2016-2017

03/03/2017 21:15:01 GMT+7

Sáng ngày 03 tháng 3 năm 2017, Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức Lễ bế mạc Hội thi học sinh trung cấp chuyên nghiệp thực hành giỏi năm học 2016-2017.
Tham dự Lễ bế mạc có Thầy Nguyễn Đình Thịnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Ban tổ chức Hội thi; lãnh đạo các phòng, khoa; các thầy cô tham gia tổ chức Hội thi, đặc biệt là sự có mặt của 42 thí sinh.



Thầy Nguyễn Đình Thịnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Ban tổ chức Hội thi phát biểu buổi bế mạc

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh đã nỗ lực, phát huy tính sáng tạo hoàn thành phần thi một cách xuất sắc. Các em  đã thể hiện tốt khả năng thực hành tay nghề, vận dụng tốt các bài học trên sách vở vào thực tế nghề nghiệp.

Kết quả có 39 học sinh được công nhận học sinh trung cấp chuyên nghiệp thực hành giỏi cấp trường; có 21 học sinh được khen tặng học sinh thực hành giỏi, trong đó: ngành Kế toán có 04 học sinh, ngành Công nghệ thông tin có 04 học sinh, ngành Hành chính văn thư có 04 học sinh, ngành Quản lý đất đai có 04 học sinh và ngành Trồng trọt Bảo vệ thực vật có 05 học sinh.


Sinh viên đạt giải nhận giấy khen thực hành giỏi

Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng thầy cô 

Phát biểu tại buổi Lễ bế mạc, thầy Nguyễn Đình Thịnh – Phó Ban tổ chức Hội thi chúc mừng thành tích các thí sinh đã đạt được. Thông qua Hội thi,  Nhà trường phát hiện nhiều học sinh giỏi và xuất sắc. Thầy hi vọng sau Hội thi, các thí sinh tiếp tục rèn luyện và học tập đáp ứng tốt nhu cầu việc làm của xã hội trở thành đội ngũ lao động chất lượng cao.

Ban truyền thông