Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,873,974

Đang online: 67

Đối thoại giữa học sinh với Hiệu trưởng Trường Trung cấp Đắk Lắk năm học 2016-2017

17/03/2017 10:47:37 GMT+7

Với mục tiêu tạo không gian đối thoại trao đổi trực tiếp giữa Lãnh đạo nhà trường với học sinh một cách dân chủ và công khai, trách nhiệm, giúp Nhà trường nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng và giải quyết kịp thời các mối quan tâm của học sinh trong quá trình học tập và rèn luyện.

Ngày 16 tháng 03 năm 2017, Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức “Buổi đối thoại trực tiếp giữa Hiệu trưởng với học sinh” năm học 2016-2017.

Tham dự buổi đối thoại có Lãnh đạo, đại diện các phòng, khoa, đoàn thể, giáo viên chủ nhiệm và học sinh các lớp trung cấp chuyên nghiệp.

Thầy Nguyễn Đình Thịnh -  Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Mở đầu cho buổi đối thoại, Thầy Nguyễn Đình Thịnh- Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật ý nghĩa của buổi đối thoại là dịp để gặp gỡ và trao đổi với các bạn học sinh nhằm tìm ra các giải pháp hữu hiệu nhất để đưa công tác quản lý, giảng dạy và học tập trong toàn trường đạt nhiều thành tích.  Tất cả các ý kiến của các lớp đều rất chính đáng, thể hiện khát khao đóng góp sức mình dưới nhiều hình thức để xây dựng và phát triển nhà trường. Vì vậy, Ban Giám hiệu hy vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến đóng góp chân thành của các em.

Câu hỏi của các em tập trung phần lớn ở những nội dung như: trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh; công tác đào tạo như thời khoá biểu; chế độ chính sách; công tác hỗ trợ học sinh trong học tập; công tác phong trào trong và ngoài nhà trường, địa điểm thực tập, nguyện vọng liên thông lên Cao đẳng và Đại học …; Ban Giám hiệu và đại diện các đơn vị trực thuộc trường đã căn cứ chức năng nhiệm vụ được giao, căn cứ Quy chế, Quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và điều kiện thực tế của nhà trường lần lượt giải đáp các câu hỏi nêu trên.  

 

Không khí buổi trao đổi đối thoại của học sinh với nhà trường

Buổi đối thoại diễn ra nghiêm túc trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở, chân thành, đầy trách nhiệm từ phía các thầy cô là lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các phòng, khoa và cả từ phía các em học sinh. Qua đối thoại này, học sinh thấy rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình trong học tập; đây là một kênh thông tin quan trọng để Nhà trường tiếp tục xem xét, điều chỉnh, khắc phục những thiếu sót và tìm ra những biện pháp hiệu quả nhất trong quản lý đào tạo, các trang thiết bị phục vụ đào tạo nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

Lãnh đạo, các khoa các phòng ban trả lời các câu hỏi của học sinh 

Ban truyền thông trường Trung Cấp Đắk Lắk