Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,874,577

Đang online: 17

Bế mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2016-2017

10/04/2017 14:46:24 GMT+7

Ngày 07/04/2017 Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức Lễ Bế mạc và trao giải Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2016-2017. Tham dự có các Thầy trong Ban Giám hiệu, Hội đồng giám khảo, các phòng, khoa cùng quý thầy, cô giáo là những thí sinh tham gia Hội thi.

Thầy Võ Ngọc Trịnh -  Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ Bế mạc

Đây là hoạt động sinh hoạt chuyên môn bổ ích cho tất cả giáo viên của các ngành khác nhau trong nhà trường. Hội thi là dịp để mỗi thầy, cô giáo thể hiện năng lực sư phạm, trình độ chuyên môn, lòng yêu nghề và tinh thần trách nhiệm của bản thân trong mỗi giờ lên lớp.

Thầy Nguyễn Đình Thịnh – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường tổng kết Hội thi

Thầy Nguyễn Đình Thịnh – Phó Ban tổ chức Hội thi nhận xét: Đa số các thí sinh đã thể hiện tốt trong các phần thi, nhiều tiết dạy của giáo viên được chuẩn bị công phu, thể hiện rõ tính đổi mới, sáng tạo, được Ban Giám khảo đánh giá cao. Giáo viên có nhiều cố gắng trong việc chuẩn bị đồ dùng, thiết bị dạy học, khai thác các phần mềm dạy học, xây dựng kế hoạch bài học, tổ chức các hoạt động cho học sinh, học sinh tích cực tham gia trao đổi, phát biểu. Tuy nhiên, ở một số tiết dạy học sinh còn chậm trong việc tương tác trong các hoạt động học tập…

Phát biểu Bế mạc Hội thi, Thầy Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các thí sinh đã hoàn thành tốt các nội dung thi, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các giáo viên đã đạt được, đồng thời mong muốn tiếp tục có những bước đột phá trong phương pháp giảng dạy, mỗi giáo viên không ngừng học tập nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức nhằm góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

 Tổng kết Hội thi, 08 giáo viên được công nhận đạt danh hiệu “Giáo viên dạy Giỏi cấp Trường năm 2016-2017”.

Thầy Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các thí sinh đạt giải

Thầy Nguyễn Đình Thịnh – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho thí sinh đạt giải 

Ban giám hiệu nhà trường cùng thí sinh chụp hình lưu niệm
 
 
Ban truyền thông trường Trung Cấp Đắk Lắk