Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,872,790

Đang online: 24

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TRUNG CẤP ĐẮK LẮK NHIỆM KỲ 2017-2022.

16/05/2017 19:13:42 GMT+7

Thực hiện văn bản chỉ đạo của Công đoàn ngành giáo dục Đắk Lắk, được sự nhất trí của Chi bộ và Ban giám hiệu Nhà trường, ngày 12 tháng 05 năm 2017 Công đoàn Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tham dự Đại hội có Đồng chí Đoàn Đình Duẩn – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục Đắk Lắk, Đồng chí Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Nguyễn Đình Thịnh – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng; Đồng chí Lê Thanh Hùng – Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng; cùng 46 công đoàn viên trong toàn trường.

Toàn cảnh Đại hội

Sau khi bầu ra Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội cùng Đoàn thư ký, Ban kiểm tra tư cách đại biểu, Đại hội công đoàn Trường Trung cấp Đắk Lắk được khai mạc và diễn ra trong không khí hết sức trang trọng.

Nghi thức chào cờ

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội



Ông Lê Thanh Hùng Chủ tịch công đoàn trường ( 2012-2017) điều hành Đại hội

Với tư cách là Chủ tịch lâm thời BCH Công đoàn Nhà trường, đồng chí Lê Thanh Hùng đã báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác công đoàn nhiệm kỳ 2017– 2022

Mặc dù còn một số hạn chế và tồn tại, nhưng Ban chấp hành lâm thời Công đoàn trường Trung cấp Đắk Lắk đã chăm lo đời sống, đảm bảo quyền lợi hợp pháp và chính đáng của cán bộ, giáo viên và nhân viên; đồng thời tham gia quản lý, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tạo động lực nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Trường Trung cấp Đắk Lắk sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được và quyết tâm khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Một số công đoàn viên tại Đại hội đã đóng góp tham luận, đưa ra những ý kiến thiết thực nhằm hoàn thiện hơn nữa phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn trường trong nhiệm kỳ tới.

Đại diện công đoàn ngành giáo dục Đắk Lắk, Ông Đoàn Đình Duẩn trong bài phát biểu tại Đại hội đã nhất trí với phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn Trường Trung cấp Đắk Lắk nhiệm kỳ 2017 – 2022; Ông bày tỏ sự tin tưởng với sự lãnh đạo đúng đắn của Chi bộ và Ban Giám hiệu cùng với sự đoàn kết, nỗ lực của các công đoàn viên, Ban Chấp hành công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa Công đoàn Trường Trung cấp Đắk Lắk phát triển lên tầm cao mới. 

Ông Đoàn Đình Duẩn đại diện công đoàn ngành giáo dục Đắk Lắk  phát biểu trong buổi đại hội.

Với sự nhất trí cao độ của các công đoàn viên tại Đại hội về đề án nhân sự Ban Chấp hành Công đoàn Trường Trung cấp Đắk Lắk nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đại hội đã tiến hành bầu cử một cách công bằng và minh bạch. Kết phúc phiên bầu cử, có 05 đồng chí được tín nhiệm và bầu vào BCH Công đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2022.

        Ban chấp hành công đoàn Trường Trung cấp Đắk Lắk nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt Đại hội.

Danh sách BCH công đoàn mới nhiệm kỳ 2017-2022

1. Ông Đỗ Quang Vinh

2. Bà Bùi Thị Mai

3. Bà Võ Thị Thu Bông

4. Ông Trần Duy Tuệ

5. Ông Bùi Quốc Việt

Đại hội công đoàn Trường Trung cấp Đắk Lắk nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022 hứa sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, lãnh đạo các đoàn viên triển khai các hoạt động Công đoàn Nhà trường, làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, xứng đáng với sự lựa chọn, tín nhiệm của toàn thể công đoàn viên trong trường.

 

Ban truyền thông trường