Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,883,565

Đang online: 32

Trường Trung cấp Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh khóa 6 niên khóa 2015-2017.

21/08/2017 16:10:45 GMT+7

Sáng ngày 21/08/2017, Trường Trung cấp Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ trung cấp chuyên nghiệp cho học sinh khóa 6 hoàn thành khóa học 2015-2017. Tham gia buổi Lễ gồm có Ban lãnh đạo; đại diện các phòng, khoa, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh khóa 6 trong nhà trường.

Thầy Võ Ngọc Trịnh –  Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học sinh của Nhà trường được nhận bằng tốt nghiệp và mong muốn các em cần có nhiều cố gắng để học hỏi kinh nghiệm nghề nghiệp, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và học ở các bậc học cao hơn.

Thầy Võ Ngọc Trịnh –  Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học sinh của Nhà trường được nhận bằng tốt nghiệp

Hình ảnh không khí chung

Thầy Đỗ Quang Vinh trưởng phòng đào tạo báo cáo tổng kết khóa học ( Khóa 6 niên khóa 2015-2017)

Em Nguyễn Thị Quỳnh Anh –lớp K6VT1 đã chia sẻ những cảm xúc trong Lễ nhận bằng: những kỷ niệm rất đỗi thân thương cùng bạn bè, thầy cô khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đó sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên, là hành trang để chúng em mang theo trên con đường đời, là ký ức về một thời học sinh sinh viên đẹp đẽ, mộng mơ, trong sáng và đầy ắp những hoài bão lớn, cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô, bạn bè, những người đã luôn sát cánh, luôn ủng hộ chúng em trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Em Nguyễn Thị Quỳnh Anh –lớp K6VT1 đã chia sẻ những cảm xúc trong Lễ nhận bằng

Lễ trao bằng tốt nghiệp khép lại tốt đẹp trong niềm phấn khởi, hân hoan rạng ngời của học sinh. Sau buổi lễ ngày hôm nay, các em sẽ tiếp tục hành trình trên con đường riêng, đóng góp trí tuệ, tài năng để xây dựng đất nước, và khẳng định bản lĩnh của mình trong những năm được học dưới mái trường thân yêu này.

Những hình ảnh trong Lễ trao bằng tốt nghiệp

Thầy Võ Ngọc Trịnh –  Hiệu trưởng Nhà trường  nhận hoa chúc mừng K6 tốt nghiệp nghiệp ra trường của tập thể lớp SPMN khóa 9 

Thầy Võ Ngọc Trịnh –  Hiệu trưởng Nhà trường  phát bằng và chụp hình lưu niệm cùng học sinh ra trường

Thầy Nguyễn ĐÌnh Thịnh –  Phó hiệu trưởng Nhà trường  phát bằng và chụp hình lưu niệm cùng học sinh ra trường

 

Ban truyền thông trường