Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,830,306

Đang online: 679

Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp liên thông trung cấp ngành Công nghệ thông tin khóa K10ct2

06/12/2020 16:37:24 GMT+7

Sáng ngày 05 tháng 12 năm 2020 Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức buổi lễ phát bằng tốt nghiệp lớp K10Ct2 (khóa học 2019-2020) tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông.

Đến dự buổi Lễ có Lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo UBND huyện Đắk Song, lãnh đạo Trung tâm GDNN-GDTX huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông, quý thầy cô giáo và cùng 43 học viên khóa K10Ct2 đã tốt nghiệp  (khóa học 2019-2020). Trong đó xếp loại tốt nghiệp: 41,9% loại Khá và 58,1% Trung bình khá.

Sau một thời gian phấn đấu, học tập và được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đúng hướng của Ban giám hiệu nhà trường; sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cán bộ, giáo viên, các học viên đã hoàn thành tốt nghiệp khóa học. 

Trong buổi lễ Thầy Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng học sinh các ngành đã nổ lực, cố gắng suốt chặng đường khóa học và rèn luyện, không quản ngại khó khăn, vất vả để hoàn thành khóa học, hoàn thành những kiến thức chuyên ngành mà mình đã lựa chọn. Nhà trường mong rằng các học viên hãy quyết tâm phát huy khả năng, nhiệt huyết của tuổi trẻ để xây dựng quê hương, đất nước..

Thầy Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi Lễ tốt nghiệp

Ông Nguyễn Ngọc Thân – Huyện ủy viên, Phó Chủ Tịch huyện Đắk Song - đại diện lãnh đạo UBND huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông phát biểu và tặng quà lưu niệm cho nhà trường.

Thầy Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao trong các hoạt động phong trào.

Thầy Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng Nhà trường trao học bổng khuyến khích học tập và tặng giấy khen cho các học viên

Học viên Nguyễn Văn Có, Đại diện Ban cán sự lớp phát biểu trong buổi Lễ tốt nghiệp

Thay mặt 43 học viên lớp K10CT2, học viên Nguyễn Văn Có phát biểu trong buổi lễ gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời tri ân chân thành đến thầy giáo, cô giáo đã tận tâm, tận lực với tinh thần trách nhiệm cao để giảng dạy, dìu dắt các học viên, rèn luyện và và học tập. Lễ trao bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các học viên và ghi dấu những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi học viên. Tuy rằng, sẽ có nhiều thử thách, chông gai đang chờ đợi, nhưng với nền tảng kiến thức, bản lĩnh, đạo đức đã được trau dồi trong suốt khóa học, các học viên sẽ thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp phía trước.

Hình ảnh trao bằng trong buổi lễ

Lãnh đạo nhà trường, thầy cô giáo và các học viên chụp hỉnh lưu niệm trong buổi lễ. 

Ban truyền thồng trường Trung Cấp Đắk Lắk