Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,874,056

Đang online: 17

Tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2022 - 2027

11/04/2023 09:20:11 GMT+7

Nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Quyết định số 1260/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc “Tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2022 - 2027”. Sáng ngày 8/4/2023 Sở LĐTB & XH Tỉnh Đắk Lắk và Trung Cấp Đắk Lắk tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật trong các cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Bà Trần Thị Minh Lý – Trưởng phòng Lao động – Việc làm và Giáo dục nghề nghiệp, Ông Phạm Anh Tuấn – Phó trưởng phòng Lao động – Việc làm và Giáo dục nghề nghiệp Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Báo cáo viên Hội nghị, Thạc sĩ – Giảng viên chính Hà Trung Thành, Học viện Cán bộ thành phố Hồ Chí Minh.

Về phía Trường trung cấp Đắk Lắk có ThS Lê Thanh Hùng- Chi ủy viên, Phó hiệu trưởng cùng các giáo viên, viên chức và người lao động trong toàn trường và gần 200 học sinh nhà trường về tham dự. Hội nghị diễn ra sôi nổi và hào hứng với nhiều hoạt động, câu hỏi gợi mở; và tạo được cảm hứng của báo viên từ đó các em học sinh tích cực tham gia các hoạt động giúp các em hiểu về pháp luật nắm bắt được nội dung, tiếp thu kiến thức về pháp luật để vận dụng vào cuộc sống, quan trọng hơn là có ý thức trách nhiệm với bản thân gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh trong hội nghị

Thạc sĩ Lê Thanh Hùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cảm ơn báo cáo viên, Thạc sĩ – Giảng viên chính Hà Trung Thành, Học viện Cán bộ thành phố Hồ Chí Minh.