Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,872,880

Đang online: 31

Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin khóa 2020-2022 tại Trung Tâm GDNN -GDTX Tại thị xã Buôn Hồ.

31/05/2023 14:26:20 GMT+7

Sáng ngày 25 tháng 05 năm 2023 Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp chuyên ngành CNTT tại Trung Tâm GDNN &GDTX thị xã Buôn Hồ.

Đến dự buổi Lễ có Lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo Trung Tâm GDNN - GDTX, Cán bộ quản lý phòng đào tạo học sinh sinh viên nhà trường, cán bộ - giáo viên Trung Tâm GDNN &GDTX thị xã Buôn Hồ và cùng 31 học viên nhận bằng tốt nghiệp khóa 2020-2022.

Phát biểu tại lễ trao bằng, Thầy ThS. Nguyễn Đình Thịnh – Phó hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học sinh đã nổ lực, cố gắng rèn luyện, không quản ngại khó khăn, vất vả để hoàn thành khóa học, hoàn thành những kiến thức chuyên ngành mà mình đã lựa chọn. Nhà trường mong rằng các học sinh hãy vận dụng kiến thức được học, nhiệt huyết của tuổi trẻ để xây dựng quê hương, đất nước.

Thầy ThS. Nguyễn Văn Thức – Giám đốc Trung Tâm GDNN &GDTX thị xã Buôn Hồ đã ghi nhận sự nổ lực của các học sinh và sự quan tâm của Trường Trung cấp Đắk Lắk; sự tận tâm tận tình của quí thầy cô giáo trực tiếp giảng dạy để các các em có kết quả như ngày hôm nay, đồng thời cũng biểu dương những em đạt thành tích cao trong học tập được trường Trung cấp Đắk Lắk tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập mong muốn các em tiếp tục phấn đấu hơn nữa và chúc các em có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm trong tương lai.

Thầy ThS. Nguyễn Văn Thức – Giám đốc Trung Tâm GDNN &GDTX thị xã Buôn Hồ phát biểu trong buổi trao bằng

Một số hình ảnh trong buổi lễ phát bằng

 

Ban truyền thông nhà trường