Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,886,253

Đang online: 47

Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp trung cấp cho học sinh khóa 2021-2023

31/05/2023 14:34:15 GMT+7

Sáng ngày 27 tháng 05 năm 2023 tại Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức buổi lễ trao bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp và tư vấn giới thiệu việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp.

Sau một thời gian phấn đấu nỗ lực học tập của học sinh và được sự quan tâm, của Ban Giám hiệu nhà trường; sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cán bộ, giáo viên, các học viên đã hoàn thành tốt nghiệp khóa học. Khóa học gồm 94 học sinh bao gồm các ngành: Công nghệ thông tin: 14 học sinh, trồng trọt và bảo vệ thực vật: 21 học sinh; Kế toán doanh nghiệp: 24 học sinh; hành chính văn thư: 8 học sinh; nghiệp vụ khách nhà hàng: 27 học sinh.

Đến dự buổi Lễ trao bằng có Lãnh đạo, thầy cô trong nhà trường, các tổ tư vấn việc làm của các Công ty tuyển dụng việc làm.

Thầy ThS. Nguyễn Đình Thịnh – Phó hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng học sinh các ngành đã nổ lực, cố gắng suốt chặng đường khóa học, không quản ngại khó khăn, vất vả để hoàn thành khóa học. Nhà trường mong rằng các học sinh hãy vận dụng những kiến thức đã được đào tạo tại nhà trường vào thực tiễn công việc trong thời gian tới.

Nhân dịp này nhà trường phối hợp với các công ty tư vấn giới thiệu việc làm để hỗ trợ các em tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với khả năng, năng lực của bản thân sau khi ra trường. Đây là nhiệm vụ quan trọng của nhà trường đối với học sinh sau khi ra trường và là cam kết của nhà trường khi tuyển sinh.

Thầy ThS. Nguyễn Đình Thịnh – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi lễ phát bằng

Ban truyền thông nhà trường