Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,887,858

Đang online: 50

Bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp trình độ trung cấp cho 149 học viên

22/01/2024 10:54:40 GMT+7

Ngày 19 tháng 01 năm 2023, Trường Trung Cấp Đắk Lắk tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp cho 149 học sinh gồm các ngành nghề: Công nghệ thông tin (ứng dụng phần mềm) có 28 học sinh; Văn thư hành chính (29 học sinh); Kỹ thuật chế biến món ăn (12 học sinh); Trồng trọt và bảo vệ thực vật (19 học sinh); Quản lý tài nguyên và môi trường (16 học sinh); Xây dựng dân dụng và công nghiệp (30 học sinh); Nghiệp vụ nhà hàng và khách sạn (15 học sinh)

Đến dự buổi Lễ bế giảng có đại diện lãnh đạo nhà trường, các phòng ban chuyên môn, trưởng khoa chuyên môn và giáo viên giảng dạy trong nhà trường cùng 149 học viên.

Trong buổi bế giảng ThS. Nguyễn Khắc Kim – Trưởng phòng đào tạo công bố các quyết định tốt nghiệp và danh sách học viên xuất sắc trong quá trình học tập.

ThS. Lê Thanh Hùng – Phó hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng tất cả học viên đã nổ lực, cố gắng không quản ngại khó khăn, vất vả để hoàn thành khóa học đồng thời nhấn mạnh trình độ trung cấp mới chỉ là bước đầu trong quá trình đào tạo lực lượng lao động có tay nghề góp phần quan trọng giải quyết việc làm ổn định cuộc sống cho người học, và cũng định hướng cho các em học sinh tiếp tục học nâng cao qua hình thức liên thông lên cao lên Cao Đẳng, Đại Học tại nhà trường. 

Một số hình ảnh trong buổi lễ bế giảng

Description: h2

Thầy ThS. Lê Thanh Hùng – Phó hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho học sinh xuất sắc

Description: h5

Thầy ThS. Lê Thanh Hùng – Phó hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho học sinh các ngành

Description: h8

Thầy cô chụp hình lưu niện với đại diện học sinh các ngành nghề.

 

Ban truyền thông nhà trường