Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,887,131

Đang online: 48

Thăm, Tặng Quà Đơn Vị Kết Nghĩa Nhân Dịp Tết Giáp Thìn 2024

03/02/2024 15:16:00 GMT+7

Sáng ngày 01/02/2024, Thực hiện chủ trương kết nghĩa thôn, buôn của Tỉnh ủy Đắk Lắk theo Công văn số 75-CV/TU ngày 22/3/2004 về việc “Phân công các cơ quan, đơn vị kết nghĩa với các buôn đồng bào dân tộc thiểu số”. Đoàn công tác của Trường trung cấp Đắk Lắk đã đến thăm và chúc Tết bà con đồng bào buôn kết nghĩa Ea Đray, xã Tân Tiến, huyện Krông Pak. Với một số hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Nhà trường cùng sự nỗ lực của địa phương đời sống của người dân trong buôn ngày càng ổn định.

Nhân dịp này, Nhà trường đã trao tặng 05 phần quà Tết tặng các gia đình chính sách và 4 phần quà cho các tổ chức đoàn thể của buôn với tổng trị giá là 10.000.000 đồng (Bằng tiền mặt). Đoàn công tác cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống  của bà con nhân dân trong buôn, chúc bà con đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn vui tươi, lành mạnh, an toàn; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới bà con buôn Eadray tiếp tục chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đoàn kết phấn đấu làm ăn kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no, giữ vững an ninh chính trị và trật tự xã hội.

Đây là hoạt động thường niên nhằm tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa Trường trung cấp Đắk Lắk với đồng bào buôn kết nghĩa, chung tay góp phần cùng địa phương mang cái Tết đến với mọi nhà.

Đoàn công tác thăm và tặng quà các gia đình chính sách buôn Eadray

Đoàn công tác trao đổi với lãnh đạo các tổ chức đoàn thể của buôn

 

Ban truyền thông nhà trường