Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,886,892

Đang online: 61

Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp cho học sinh

08/03/2024 18:10:17 GMT+7

Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp cho học sinh

Ngày 5,6 tháng 3 năm 2024, Trường Trung Cấp Đắk Lắk tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp cho 30 học sinh ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp tại Trung tâm GDNN-GDTX  huyện M'Drắk và Trung Tâm Trung tâm GDNN-GDTX  huyện Ea Súp.

Dự Lễ bế giảng có đại diện lãnh đạo nhà trường, cán bộ phòng ban đào tạo, thầy cô trong khoa. Thầy Nguyễn Đình Quân – Phó trưởng phòng đào tạo công bố các quyết định tốt nghiệp và danh sách học viên xuất sắc trong quá trình học tập.

Phát biểu tại buổi Lễ ThS. Nguyễn Định Thịnh– Phó hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng tất cả học viên đã nổ lực, cố gắng không quản ngại khó khăn, vất vả để hoàn thành khóa học, cũng như cảm ơn quí thầy cô nghiêm túc giảng dạy, quản lý học sinh để hoàn thành khóa học, đồng thời nhấn mạnh trình độ trung cấp mới chỉ là bước đầu trong quá trình đào tạo lực lượng lao động có tay nghề góp phần quan trọng giải quyết việc làm ổn định cuộc sống cho người học, và cũng định hướng cho các em học sinh tiếp tục học nâng cao qua hình thức liên thông lên cao lên Cao Đẳng, Đại Học tại nhà trường. 

Thầy ThS. Nguyễn Văn Trung – Phó giáo đốc Trung Tâm Trung tâm GDNN-GDTX huyện Ea Súp phát biểu về thuận lợi và khó khăn trong quá trình đào tạo nghề cho học sinh, cảm ơn sự quản lý và sự quan tâm của thầy cô Trường Trung Cấp Đắk Lắk đã nhiệt tình vượt qua mọi khó khăn hoàn thành khóa học để học sinh được nhận bằng tốt nghiệp và có tay nghề đáp ứng được yêu cầu việc làm sau khi ra trường cũng như liên thông lên bậc học cao hơn.

Một số hình ảnh trong buổi lễ bế giảng



Thầy ThS. Nguyễn Định Thịnh– Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi lê bế giảng

 



Thầy ThS. Nguyễn Văn Trung – Phó giáo đốc Trung Tâm Trung tâm GDNN-GDTX huyện Ea Súp 
phát biểu trong buổi lê bế giảng

Ban truyền thông trường Trung Cấp Đắk Lắk