Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 2,023,196

Đang online: 106

Khai giảng lớp sơ cấp Kỷ thuật chế biến món ăn cho 35 học viên tại thôn 12, Xã Ea Tu, Tp. Buôn Ma Thuột

03/06/2024 16:29:30 GMT+7

Sáng ngày 30 tháng 05 năm 2024, Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức khai giảng lớp sơ cấp Kỷ thuật chế biến món ăn cho 35 học viên tại thôn 12, Xã Ea Tu, Tp. Buôn Ma Thuột. 100% học viên lớp học là người dân tộc thiểu số tại chỗ thông qua đào tạo giúp người lao động có tay nghề và đáp ứng nhu cầu việc làm tại địa phương.

Đến dự buổi Lễ bế giảng có Đại diện lãnh đạo nhà trường và UBND Xã Ea Tu, các tổ chức đoàn thể, phòng ban chuyên môn và giáo viên giảng dạy của hai đơn vị cùng 35 học viên.

Trong buổi khai giảng ThS. Nguyễn Khắc Kim – Trưởng phòng đào tạo và CTHSSV công bố quyết định thành lập lớp và danh sách học viên, triểu khai một số nội dung văn bản và qui định học tập của học viên trong quá trình học.

ThS. Lê Thanh Hùng – Phó hiệu trưởng Nhà trường tuyên bố khai giảng và phát biểu trong buổi Lễ, chỉ đạo các đơn vị nhà trường thực hiện tốt việc quản lý trong quá trình dạy và học của lớp, quan tâm đến chất lượng giảng dạy cho học viên, nội dung bài học phải sát thực với thực tế để học viên tự lập, và vận dụng chuyên môn vào bữa ăn gia đình và xã hội. Động viên tất cả học viên nổ lực, khắc phục khó khăn, vất vả sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ để hoàn thành khóa học theo qui định; đồng thời nhấn mạnh việc đào tạo nghề cho lao động nông thôn không chỉ là nhiệm vụ chính trị của nhà trường và địa phương mà góp phần quan trọng giải quyết việc làm ổn định cuộc sống cho bà con, học viên là người dân tộc thiểu số tại chỗ.

Bà  H’Triệu Kdoh, Đảng Ủy viên- Phó Chủ tịch UBND Xã Ea Tu chỉ đạo cán bộ quản lý lớp học tại địa phương kết hợp với nhà trường đảm bảo thời gian, cơ sở vật chất; an ninh trật tự để học viên học tập đạt kết quả chất lượng theo chuẩn đầu ra của nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ

Description: h1

ThS. Nguyễn Khắc Kim – Trưởng phòng đào tạo và CTHSSV công bố các quyết định có liên quan

Description: H2

ThS. Lê Thanh Hùng – Phó hiệu trưởng phát biểu trong buổi Lễ

Description: H3

Bà H’Triệu Kdoh, Đảng Ủy viên Phó Chủ tịch UBND Xã Ea Tu phát biểu trong buổi Lễ 

Description: h4

Ông Nguyễn Quang An, Đảng Ủy viên Chủ tịch Hội nông dân xã EaTu phát biểu trong buổi Lễ

Description: h5

 

Ban truyền thông trường