Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,874,269

Đang online: 43

Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức Hội thi học sinh tay nghề giỏi cấp trường năm học 2017-2018

02/02/2018 14:54:10 GMT+7

Như kế hoạch đề ra, sáng ngày 31 tháng 01 năm 2018 Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức Khai mạc Hội thi học sinh tay nghề giỏi cấp trường năm học 2017-2018.

 Tham dự khai mạc Hội thi có Lãnh đạo nhà trường; quý Thầy Cô trong Ban tổ chức và Hội đồng coi thi, đại diện các phòng, khoa cùng  31 học sinh của 04 nhóm nghề:  Thiết kế đồ họa; Công nghệ phần mềm; Sổ sách kế toán; Trồng trọt và bảo vệ thực vật.

Đối với các em học sinh, thi tay nghề giỏi không chỉ là một sân chơi bổ ích mà đó là một cơ hội để học sinh trải nghiệm, tự khẳng định chính mình sau khi được các thầy cô giáo truyền thụ các kiến thức chuyên môn và kĩ năng tay nghề. Từ đó, các em sẽ thấy mình đã đạt được những điều gì, còn khuyết những vấn đề nào để kịp thời tự điều chỉnh, bổ sung hoàn thiện bản thân.

Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sĩ Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Hội thi tay nghề là sự kiện được tổ chức thường niên và phát động trong toàn thể học sinh nhà trường, nhằm tìm kiếm, khen thưởng học sinh có tay nghề cao, thúc đẩy phong trào thi đua học tốt, dạy tốt, phát huy năng lực sáng tạo và tạo nguồn cho các kỳ thi tay nghề cấp tỉnh và cấp quốc gia.

Thầy Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng nhà trường chỉ đạo Hội thi

Sau Lễ khai mạc, các em sẽ bước vào phần thi thực hành tay nghề theo chuyên ngành

Hình ảnh thí sinh thi tại phòng thi "Đồ họa ứng dụng"

Hình ảnh thí sinh thi tại phòng thi "Công nghệ phần mềm"

Hình ảnh thí sinh thi tại phòng thi "Sổ sách kế toán"

Ban truyền thông