Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,874,364

Đang online: 69

Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức buổi đối thoại giữa Hiệu trưởng Nhà trường và học sinh năm học 2017-2018.

21/03/2018 07:57:05 GMT+7

Nhằm mục đích tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa Hiệu trưởng với học sinh, qua đó giúp Nhà trường nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của người học, đồng thời nâng cao trách nhiệm của học sinh trong quá trình học tập. Ngày 16/3/2018 Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức buổi “Đối thoại giữa Hiệu trưởng Nhà trường và học sinh năm học 2017-2018”.

       Lãnh đạo; các phòng, khoa; giáo viên và đại diện học sinh các lớp

Tham dự buổi đối thoại có Lãnh đạo; các phòng, khoa; giáo viên và đại diện học sinh các lớp. Mở đầu buổi đối thoại, Thầy Nguyễn Văn Khải – Trưởng phòng Công tác HSSV đã báo cáo về quá trình tổng hợp ý kiến của các lớp. Các ý kiến đóng góp chủ yếu xoay quanh các vấn đề về đào tạo, chế độ chính sách, cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập, các hoạt động phong trào trong nhà trường,..  


Thầy Nguyễn Văn Khải – Trưởng phòng Công tác HSSV đã báo cáo về quá trình tổng hợp ý kiến của các lớp

Dưới sự chủ trì của Hiệu trưởng, trưởng các phòng, khoa lần lượt trả lời, giải đáp các câu hỏi có liên quan.

Kết thúc buổi đối thoại, Thầy Võ Ngọc Trịnh -  Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tinh thần trách nhiệm và những ý kiến đóng góp hết sức thẳng thắn của học sinh, xem đây là một kênh thông tin quan trọng để Nhà trường tiếp tục xem xét, điều chỉnh, khắc phục những thiếu sót và tìm ra những biện pháp hiệu quả nhất trong phương pháp quản lý đào tạo, các trang thiết bị phục vụ đào tạo, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của giáo viên và học sinh.

Thầy Võ Ngọc Trịnh - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tinh thần trách nhiệm và những ý kiến đóng góp hết sức thẳng thắn của học sinh

Buổi đối thoại giữa Hiệu trưởng và học sinh kết thúc trong không khí sôi nổi và cởi mở, thể hiện được tinh thần dân chủ cũng như ý thức trách nhiệm xây dựng Nhà trường của các em học sinh.

 

                                                                                                                        Ban truyền thông