Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,883,103

Đang online: 54

Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức “Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2017-2018”

21/03/2018 09:39:29 GMT+7

 

“Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2017-2018” của Trường Trung cấp Đắk Lắk diễn ra trong 2 ngày từ ngày 14/3/2018 đến ngày 16/3/2018, đây là hoạt động sinh hoạt chuyên môn thường niên đối với các trường nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt; khuyến khích, động viên giáo viên học tập trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm dạy nghề. Động viên mọi giáo viên áp dụng các ph­ương pháp dạy nghề tiên tiến, sử dụng các trang thiết bị, đồ dùng dạy học có hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy.

          Lãnh đạo nhà trường đã chỉ ra, Hội giảng cấp trường lần này là cơ hội cho các giáo viên của trường được giao lưu, học hỏi lẫn nhau để nâng cao trình độ, chuyên môn đặc biệt là đổi mới phương  pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giáo dục nghề nghiệp góp phần nâng cao thương hiệu của nhà trường trong lòng người học và trong xã hội. Trong  phát biểu khai mạc đồng chí Hiệu trưởng  nhà trường  đã yêu cầu:  Ban tổ chức hội giảng chỉ đạo và thực hiện hội giảng đảm bảo tính thiết thực và hiệu quả;  các thành viên ban giám khảo làm việc công tâm, đánh giá chính xác, khách quan, trung thực để lựa chọn đ­ược những bài giảng điển hình và những giáo viên tiêu biểu của Trường tham gia hội giảng giáo viên dạy nghề giỏi cấp tỉnh năm 2018 .

          Hội giảng năm nay được Ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng; giáo viên tham gia hội giảng đã có sự chuẩn bị giáo án, bài giảng rất công phu; phương pháp giảng dạy có nhiều tiết giảng thể hiện sự đổi mới rõ rệt, thay đổi theo hình thức tích hợp, phối hợp hoạt động giữa giáo viên và học sinh có hiệu quả, có tính sư phạm cao; tác phong sư phạm của các giáo viên thể hiện sự mô phạm rất tốt và gần gũi với học sinh, lôi cuốn học sinh tham gia vào nội dung bài giảng. Bên cạnh những kết quả đạt được, Ban tổ chức cũng nêu một số hạn chế để các giáo viên rút kinh nghiệm cho những lần hội giảng tiếp theo.

Thầy Võ Ngọc Trịnh - Hiệu trưởng nhà trường Phát biểu tại Lễ khai mạc

Lãnh đạo nhà trường, Ban tổ chức, Hội đồng giám khảo, các phòng, khoa cùng quý thầy

Kết thúc Hội giảng, có 06 giáo viên được công nhận đạt danh hiệu “Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2017-2018”, trong đó, 02 giáo viên được xếp loại “Giỏi”, 04 giáo viên được xếp loại “Khá”.

Một số hình ảnh trong phần trao giấy khen và phần thưởng

cho các Nhà giáo tham gia Hội giảng

Ban truyền thông