Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,873,575

Đang online: 45

Đoàn trường Trung cấp Đắk Lắk đã phối hợp với Cụm thi đua số 02 tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện có ý nghĩa như khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí

20/06/2022 14:43:51 GMT+7

Được sự đồng ý nhất trí của Chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, vào ngày 15/6/2022 Đoàn trường Trung cấp Đắk Lắk đã phối hợp với Cụm thi đua số 02 tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện có ý nghĩa như khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân thuộc xã Ea tul, huyện Cư Mgar, Đắk Lắk; Tổ chức thăm hỏi tặng quà cho gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó trong học tập; Tư vấn hướng nghiệp cho đoàn viên, thanh niên tại địa phương.

Hoạt động tình nguyện hè đã diễn ra với sự tham gia của nhiều đơn vị đoàn trong Cụm thi đua số 2 như Đoàn trường trung cấp Đắk Lắk, Đoàn trường đại học Buôn Ma thuột, Đoàn trường cao đẳng Văn hoá nghệ thuật Đắk Lắk, Đoàn trường cao đẳng Y tế Đắk Lắk, Đoàn trường cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk

Kết quả chiến dịch đã thực hiện khám và phát thuốc cho 705 lượt bệnh nhân; tặng 160 phần quà gồm bánh, kẹo vở cho trẻ em khó khăn; 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; 05 suất quà trị giá 500.000đ cho gia đình chính sách. Tổng kinh phí lên đến 200 triệu đồng.

Hình ảnh đại điện của các đơn vị tham gia hoạt động

 

Trong ngày, Đoàn trường trung cấp Đắk Lắk đã tổ chức tặng 5 xuất quà cho hộ gia đình chính sách và 10 xuất quà học sinh nghèo vượt khó trong học tập.


Hình ảnh Đoàn trường Trung cấp Đắk Lắk tặng quà cho hộ gia đình chính sách

Với sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết của các đoàn viên thanh niên. Các hoạt động trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè diễn ra trong ngày 15/6/2022 thành công tốt đẹp, được người dân tại địa phương đánh giá cao và ghi nhận.

Một số hình ảnh của Chiến dịch

 

 

Ban truyền thông trường