Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,889,857

Đang online: 620

Gặp mặt các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

31/07/2023 08:55:39 GMT+7

    Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ người trồng cây, Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2023).

      Trường trung cấp Đắk Lắk phối hợp với Công đoàn nhà trường tổ chức buổi gặp mặt con em các gia đình thương binh, liệt sỹ và gia đình người có công với cách mạng. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Ngọc Trịnh Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường thay mặt hội đồng sư phạm nhà trường bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc của Nhà trường tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, và gia đình người có công với cách mạng vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cùng với địa phương, nhà trường phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn minh, chấp hành pháp luật, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước. Thay mặt Chi bộ, Ban giám hiệu và các tổ chức đoàn thể, Thầy Võ Ngọc Trịnh đã trao những phần quà của nhà trường cho đại diện các gia đình.

Thầy Võ Ngọc Trịnh Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tri ân tại buổi gặp mặt và  trao quà cho đại diện các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng tại buổi gặp mặt.

 

Ban truyền thông nhà trường