Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,830,419

Đang online: 685

Thực hiện kế hoạch số 09/KH-CĐCS của Công đoàn cơ sở Sở Lao động, Thương binh và Xã hộ tổ chức các hoạt động Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ

09/03/2023 16:55:17 GMT+7

Thực hiện kế hoạch số 09/KH-CĐCS của Công đoàn cơ sở Sở Lao động, Thương binh và Xã hộ tổ chức các hoạt động Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Công đoàn bộ phận trường Trung cấp Đắk Lắk đã tham gia tích cực vào các hoạt động với sự tham gia của hai phần thi đầy sôi động và ý nghĩa: "Nấu ăn giỏi" và "Tiếng hát đoàn viên công đoàn".

Phần thi "Nấu ăn giỏi" đã được các thành viên của Công đoàn bộ phận trường Trung cấp Đắk Lắk thể hiện sự tài năng và khéo léo trong nghệ thuật nấu ăn, mang đến cho gia đình bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và trang trí hấp dẫn. Kết quả đội thi đã đạt được giải nhì.

Phần thi "Tiếng hát đoàn viên công đoàn" cũng là một phần thi đầy ý nghĩa. Với những ca khúc ca ngợi về đảng, đất nước và người phụ nữ “Trung hậu, đảm đang” mang đến những cảm xúc, niềm vui cho khán giả, đồng thời khẳng định tinh thần đoàn kết và tình yêu thương đối với phụ nữ. Đội thi đã đạt giải ba cho phần thi này.

Chúc mừng đội thi đã đạt giải và mong rằng, những hoạt động tương tự sẽ tiếp tục được tổ chức trong tương lai và các công đoàn viên có nhiều sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao đời sống tinh thần đối với công đoàn viên nói chung và của công đoàn viên nữ nói riêng.

Một số hình ảnh tham gia của Công đoàn bộ phận trường trung cấp Đăk Lắk:

Ban truyền thông nhà trường ( Công đoàn)