Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,885,117

Đang online: 27

Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017-2018

21/11/2017 14:42:30 GMT+7

Sáng ngày 20/11/2017, Trường Trung cấp Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018.

Tham dự buổi Lễ có Lãnh đạo Sở Lao động  - Thương binh và Xã hội Đắk Lắk; Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk; các đơn vị tài trợ; buôn kết nghĩa Ea Dray; trường Quân sự địa phương; đại diện các trường Trung cấp trên địa bàn tỉnh; Lãnh đạo, cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.

Mở đầu chương trình là màn văn nghệ vô cùng đặc sắc của các chi đoàn học sinh khóa 7 và khóa 8  biểu diễn để chúc mừng nhân Ngày khai giảng năm học.

Trong buổi lễ khai giảng, ông Phan Trọng Tùng - Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới.

 Ông Phan Trọng Tùng - Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước

Trong bài phát biểu khai giảng năm học, Thầy Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: năm học 2016-2017 vừa qua, mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức, nhưng toàn thể thầy cô giáo, cán bộ quản lý và học sinh trong toàn trường đã có nhiều cố gắng thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm và đạt được nhiều kết quả tích cực trong công tác dạy và học… Hiệu trưởng mong rằng với sự nổ lực không ngừng của Thầy và trò, Trường Trung cấp Đắk Lắk sẽ trở thành một trong những trường đào tạo nghề hàng đầu tỉnh Đắk Lắk nói riêng và cả nước nói chung, đáp ứng nhu cầu xã hội hóa ngày càng cao.   

Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới 2017-2018

Ông Phan Trọng Tùng - Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH trao Giấy khen cho Nhà trường

Thầy Lê Thanh Hùng -  Phó hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho học sinh giỏi năm học 2016-2017

Thầy Nguyễn Đình Thịnh- phó hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho học sinh có thành tích xuất sắc và rèn luyện năm học 2016-2017

 

Đại điện Ngân hàng Vietin Bank cấp học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập và rèn luyện trong năm học 2016-2017

Đại điện Đoàn cơ sở Sở Văn Hóa Thể Thao và Du lịch cấp học bổng cho đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên

 Khoảnh khắc trang nghiêm và xúc động nhất của buổi Lễ là tiếng trống được thầy Võ Ngọc Trịnh đánh lên trong thời khắc khai trường. Hồi trống khai trường luôn mang một ý nghĩa sâu sắc với toàn bộ thầy và trò trong Lễ khai giảng, đánh dấu một năm học mới, tiếp thêm sự tự tin, lòng quyết tâm mới với nhiều thắng lợi mới.    

Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2017-2018

Hình ảnh trong buổi khai giảng năm học mới 2017-2018

Ban truyền thông