Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,873,934

Đang online: 67

Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp niên khóa 2016-2018

14/08/2018 10:05:59 GMT+7

Đến dự buổi Lễ có Lãnh đạo Nhà trường; quý thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh niên khóa 2016-2018.

Sau một thời gian phấn đấu, học tập, tu dưỡng và được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đúng hướng của Ban giám hiệu nhà trường; sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cán bộ, giáo viên, các em học sinh đã hoàn thành tốt khóa học. 

Thầy Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi lễ phát bằng tốt nghiệp

Thầy Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho học sinh

Tại buổi lễ, Thầy Võ Ngọc Trịnh – Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng học sinh các ngành đã nổ lực, cố gắng suốt chặng đường 2 năm học tập và rèn luyện, không quản ngại khó khăn, vất vả để hoàn thành khóa học, hoàn thành những kiến thức chuyên ngành mà mình đã lựa chọn. Nhà trường mong rằng các em hãy quyết tâm phát huy khả năng, nhiệt huyết của tuổi trẻ để xây dựng quê hương, đất nước, làm rạng danh mái trường Trung cấp Đắk Lắk thân yêu.

Em Đoàn Trọng Hùng –Lớp K7TT phát biểu trong buổi lễ cảm ơn sâu sắc và lời tri ân chân thành đến Thầy cô giáo đã tận tâm.

Thay mặt cho học sinh các ngành, em Đoàn Trọng Hùng –Lớp K7TT đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời tri ân chân thành đến Thầy cô giáo đã tận tâm, tận lực với tinh thần trách nhiệm cao để giảng dạy, dìu dắt các em phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành. Đoàn Trọng Hùng chia sẻ: "Hai năm học trôi qua thật là nhanh, chắc hẳn mỗi bạn học sinh ngồi đây đều nhớ như in ngày đầu nhập trường, khi đó chúng em còn rất bỡ ngỡ, ngơ ngác đứng trước cổng trường, trong lòng tràn đầy niềm vui hân hoan của một tân học sinh khóa 7; vậy mà giờ đây, trong niềm vui mừng, hạnh phúc của ngày tốt nghiệp ra trường là những cảm xúc nghẹn ngào, quyến luyến khi sắp phải nói lời chia tay với Thầy cô, với bạn bè, với mái trường đầy kỷ niệm của một thời học sinh…."

Lễ trao bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các bạn học sinh và ghi dấu những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi học viên. Tuy rằng, sẽ có nhiều thử thách, chông gai đang chờ đợi, nhưng với nền tảng kiến thức, bản lĩnh, đạo đức đã được trau dồi trong suốt 2 năm học, các em sẽ thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp phía trước.

Hình ảnh trao bằng trong buổi lễ

Ban truyền thồng trường Trung Cấp Đắk Lắk